Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp để mỗi chúng ta bày tỏ sự quan tâm thân thiết đối với các sếp, đối tác, khách hàng. Và sẽ còn tuyệt vời hơn nữa nếu bạn có thể tự tay chọn quà tặng 20/10 ý nghĩa cho đối tác nữ. Hãy cùng xem một vài món quà gợi ý của ArirangLife nhé!

Ý nghĩa quà tặng ngày 20/10 cho phụ nữ Việt Nam

Ngày 20/10 là một mốc đặc biệt không thể bỏ sót khi chúng ta nhắc đến những ngày lễ lớn trong năm. Đối với các cá nhân mỗi người, đây là ngày để thể hiện tình yêu thương và trân trọng đối với những người phụ nữ tuyệt vời như mẹ, vợ, người yêu, bạn bè, sếp, đối tác, khách hàng,… Còn đối với cộng đồng, 20/10 là ngày tôn vinh người phụ nữ với những đóng góp to lớn của họ không chỉ trong gia đình mà còn cho sự phát triển của toàn xã hội.

gợi ý quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho đối tác nữ 1

Để chúc mừng ngày 20/10 thêm trọn vẹn, ngoài những lời ý nghĩa, bạn nên chuẩn bị quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho đối tác nữ, khách hàng nữ, sếp nữ, hoặc là người thân yêu của mình: người mẹ, người vợ, bạn gái,…. Đó có thể là một đóa hoa, bộ quần áo đẹp, một quyển sách hay hay thay áo mới cho gian bếp của họ với những thiết bị gia dụng thông minh, tiện lợi. Không cần quá cầu kỳ hoặc quá đắt tiền, chỉ cần một món quà thiết thực và chân thành, là bạn sẽ có thể mang đến cho những người phụ nữ một ngày 20/10 thật đáng nhớ.

Vì sao nên chọn đồ gia dụng làm quà tặng ngày 20/10?

  • Giữa muôn vàn các loại quà tặng, tại sao bạn nên chọn “sản phẩm gia dụng” để làm quà tặng trong dịp thật đặc biệt này?
  • Đồ gia dụng từ lâu được xem là những vật dụng có tính khả dụng rất cao. Bởi ngoài việc là một món quà tặng thiết thực, thì nó còn mang đến ý nghĩa lớn trong việc hâm nóng tình cảm cho các mối quan hệ trong gia đình.
  • Đây chính xác là một món quà cực kì “xịn sò”. Với những đồ gia dụng đa năng, tiện lợi, chắc chắn sẽ giúp các chị em phụ nữ rất nhiều trong các công việc “bếp núc”. Tiết kiệm được không ít thời gian cho những chị em vừa làm công sở vừa phải lo việc nhà.
  • Nếu so những món quà khác thì đồ gia dụng lại rất dễ mua. Nếu bạn mua mỹ phẩm thì sẽ rất khó lựa chọn, không rõ loại da có thể sẽ gây kích ứng, nguy hiểm cho da. Còn quần áo và trang sức thì lại có quá nhiều mẫu mã, và giá tiền cũng tương đối chát; nếu không hợp nhãn thì lại không sử dụng được. Hoa tươi thì không phải là lựa chọn lý tưởng vì không có tính ứng dụng cao, chỉ sử dụng chưa đến 10 ngày đã phải vứt đi. Vì vậy, đồ gia dụng sẽ là lựa chọn rất phù hợp để làm quà tặng 20/10 ý nghĩa cho đối tác nữ trong dịp lễ này.

gợi ý quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho đối tác nữ 2

Chọn đồ gia dụng thương hiệu uy tín tại Việt Nam

  • Thương hiệu ARIRANGLIFE hiện đang là nhà cung cấp thiết bị gia dụng có uy tín và được tin dùng nhiều nhất trong những năm gần đây. Thương hiệu luôn đề cao sự tiện dụng và an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Các sản phẩm của ArirangLife luôn hướng tới việc đáp ứng các nhu cầu của đại đa số người tiêu dùng; với mục đích nâng cao sức khỏe và nâng tầm chất lượng cuộc sống.
  • Các sản phẩm của ARIRANGLIFE sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn tặng mẹ, vợ, người yêu, bạn bè, sếp, đối tác, khách hàng,… đấy nhé!

Gợi ý các món đồ gia dụng quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho đối tác nữ

Hộp hâm nóng thức ăn tiện lợi

Góp mặt đầu tiên trong danh sách những món quà tặng 20/10 ý nghĩa cho đối tác nữ.

Sản phẩm hộp hâm nóng đa chức năng tiện lợi, đây là sự kết hợp độc đáo của nhiều chức năng vào trong cùng một sản phẩm: Hâm nóng thức ăn, nấu cơm, luộc trứng, nấu canh, hấp bánh… mang đến sự tiện lợi và nhanh chóng với công việc bếp núc.

  • Hộp hâm nóng có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, vô cùng tiện lợi để đựng thức ăn mang theo khi đi học, đi làm hoặc đem cơm cho người thân.
  • Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao, dễ dàng vệ sinh và đặc biệt rất an toàn cho sức khỏe, vì thế bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng hộp hâm nóng hàng ngày.
  • Với thiết kế gam màu hồng đẹp mắt và màu tím sang trọng.
  • Sản phẩm đặc biệt thích hợp cho các chị em ở mọi lứa tuổi, là lựa chọn thông minh cho ngày đặc biệt năm nay, chắc chắn món quà tặng 20/10 ý nghĩa cho đối tác nữ này sẽ khiến cho người nhận cảm thấy vô cùng bất ngờ và thú vị.

gợi ý quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho đối tác nữ 3

Quà tặng 20/10 ý nghĩa cho đối tác nữ – Ấm đun siêu tốc an toàn

Ấm, bình đun siêu tốc là đồ gia dụng không thể “vắng mặt” trong ngăn bếp của hầu hết các gia đình. Dù có rất nhiều sản phẩm ấm đun siêu tốc được đánh giá tốt trên thị trường, nhưng các bà nội trợ hiện đang “phải lòng” ấm đun siêu tốc thủy tinh hơn cả. Vì thế ấm đun siêu tốc này cũng sẽ là món quà tặng 20/10 ý nghĩa cho đối tác nữ mà bạn nên cân nhắc trong năm nay.

  • Ấm đun thủy tinh siêu tốc ArirangLife với những tính năng hiện đại, đa năng.
  • Thiết kế sang trọng dễ đặt trên mặt bếp, cùng trọng lượng gọn nhẹ dễ sử dụng.
  • Ấm đun siêu tốc này chắc chắn sẽ là món quà tặng 20/10 ý nghĩa cho đối tác nữ trong việc bảo vệ an toàn sức khỏe cho gia đình bạn mỗi ngày.

gợi ý quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho đối tác nữ 4

Nồi điện đa năng đa công dụng

  • Nồi điện đa năng có thể được ví như sản phẩm thay thế đôi tay người phụ nữ chăm sóc gia đình.
  • Nồi vừa có thể nấu cơm, nấu cháo, hấp luộc, chiên xào bất kỳ loại thực phẩm nào mà bạn mong muốn,… đây thật sự là sản phẩm đa năng đúng như tên gọi của nó.
  • Mặc dù là thiết bị đa năng nhưng thiết bị này lại rất dễ sử dụng. Không cần phải học thuộc quá nhiều thao tác phức tạp, rườm rà. Chỉ cần cho nguyên liệu vào nồi, nhấn nút là có thể sử dụng được ngay. Ngay cả các bà, các mẹ cũng có thể nấu nướng dễ dàng với sản phẩm này.
  • Chọn quà tặng 20/10 ý nghĩa cho đối tác nữ tiết kiệm không ít thời gian, sức lực cũng như chi phí tiền bạc vì không cần trang bị quá nhiều vật dụng cho nhà bếp.

gợi ý quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho đối tác nữ 5

Cân sức khỏe đa sắc màu – Quà tặng 20/10 ý nghĩa cho đối tác nữ

  • Nếu bạn quan tâm đến lĩnh vực làm đẹp hoặc chăm lo cho vóc dáng cho người phụ nữ của mình thì cân sức khỏe ArirangLife là lựa chọn tối ưu.
  • Với thiết kế sản phẩm hiện đại, tải trọng của cân lớn, lên đến 180kg giúp bạn dễ dàng theo dõi cân nặng của mình và cả gia đình.
  • Sản phẩm được làm từ nhựa và kính cường lực cho độ bền cao kết hợp với tính năng cảm biến siêu nhạy.
  • Cân sức khỏe thông minh sẽ tự động tắt khi không sử dụng để tiết kiệm nguồn pin, thích hợp cho việc bảo quản và sử dụng lâu dài.
  • Ngoài ra, dòng cân điện tử của ArirangLife này cũng đặc biệt chú trọng vào thiết kế và màu sắc với các họa tiết dễ thương, bắt mắt cho bạn đa dạng sự lựa chọn để thích hợp làm quà tặng 20/10 ý nghĩa cho đối tác nữ.

gợi ý quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho đối tác nữ 6

Hi vọng với những món đồ gia dụng – quà tặng 20/10 ý nghĩa cho đối tác nữ vừa gợi ý ở trên sẽ giúp bạn chọn lựa được những sản phẩm thích hợp để dành tặng cho những người phụ nữ thân yêu nhất của mình!

Các sản phẩm đã có mặt tại tất cả các trang thương mại điện tử uy tín, bạn có thể dễ dàng sở hữu ngay các sản phẩm chính hãng của ArirangLife tại:

Chúc các bạn và gia đình chọn được món quà tặng 20/10 ý nghĩa cho đối tác nữ thật ý nghĩa và có những trải nghiệm tuyệt diệu cũng ArirangLife!

Xem thêm ArirangLife ra mắt sản phẩm mới hướng đến trải nghiệm bữa ăn hoàn chỉnh tại đây nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *