Chính sách bảo hành

I. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

1.1. Điều kiện bảo hành:

– Còn trong thời hạn bảo hành (tính từ ngày mua hàng);

– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do lỗi của Nhà sản xuất;

– Tem niêm phong (nhà sản xuất) trên sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị dán đè hay sửa đổi;

– Phiếu bảo hành là bản gốc và được điền đầy đủ thông tin trên phiếu;

– Khi cần bảo hành, vui lòng mang theo Hóa đơn mua hàng và Phiếu bảo hành.

1.2. Từ chối bảo hành:

– Không đáp ứng điều kiện bảo hành;

– Sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn sử dụng;

– Sản phẩm bị hư do lỗi của Khách hàng;

– Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa, sản phẩm bị thay đổi hay điều chỉnh bởi bên thứ ba không thuộc hệ thống ủy quyền của Life360;

– Dùng sai điện thế, nguồn điện không ổn định, các mối tiếp điện không tốt;

– Sản phẩm bị rơi, va chạm, bể vỡ, cấn móp;

– Sản phẩm bị ẩm ướt, trầy xước, rỉ sét, bụi bẩn do nguồn nước ô nhiễm hay bảo quản sản phẩm không tốt;

– Mất mát/ hư hỏng vỏ máy và các phụ kiện kèm theo như: phụ kiện của sản phẩm, dây nguồn, bóng đèn, công tắc vặn, phích cắm điện,…;

– Sản phẩm bị hư hại do trường hợp bất khả kháng hay do thiên tai như: hỏa hoạn, lũ lụt, sét đánh, động đất, côn trùng xâm nhập….

 

II. THỜI GIAN BẢO HÀNH

Hộp hâm nóng  12 tháng 
Ấm đun siêu tốc  12 tháng
Nồi điện đa năng  12 tháng
Cân sức khỏe  6 tháng
Máy massage cầm tay  6 tháng
Máy massage cổ  6 tháng
Bàn chải điện  6 tháng
Bộ lau nhà  3 tháng
Máy hút chân không  3 tháng

 

III. TRUNG TÂM BẢO HÀNH

* Văn phòng chính:

– Địa chỉ: Lầu 2, tòa nhà Arirang, 131 Trần Huy Liệu, phường 8, quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Mình

– Hotline: 1900 636 006

– Email: ariranglife@alo360.com

* Trung tâm bảo hành:

– Địa chỉ: Số 10, Đường số 4, xã Long Thời, huyện Nhà Bè, Tp. Hồ Chí Minh

– Số điện thoại: (028) 73 036 360 – Ext: 6690